ViDental Brace tổ chức Ngày hội Niềng răng Công nghệ số: Xem trước nụ cười tương lai

Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự Ngày hội Niềng răng Công nghệ số.

Ngày 16/6 vừa qua, Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace vinh dự tổ chức sự kiện Ngày hội Niềng răng Công nghệ số dành cho các khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ chỉnh nha. Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng từ lứa tuổi học, sinh, sinh viên tới các bậc phụ huynh đang có con em trong độ tuổi thanh thiếu niên, mong muốn được tư vấn và đăng ký niềng răng.

Mở đầu Ngày hội Niềng răng Công nghệ số, khách hàng tới tham dự và check in tại Trung tâm nhận được những phần quà đến từ đối tác Invisalign gồm túi vải, túi tote, gấu bông, voucher thăm khám tổng quát và sử dụng các dịch vụ tại nha khoa. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những ưu đãi chỉ có trong ngày hội như chụp phim Xquang và thăm khám tổng quát miễn phí. 

Sau các hoạt động check in nhận thưởng, khách hàng được tham dự buổi hội thảo về chỉnh nha được dẫn dắt bởi Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa ViDental. Tại buổi chia sẻ, bác sĩ đã giới thiệu với các khách hàng về tất cả các công nghệ niềng răng hiện đại được sử dụng tại Trung tâm Nha khoa ViDental. Nổi bật nhất trong đó là công nghệ xem trước kết quả Clincheck của Invisalign và công nghệ chỉnh nha CEPPRO 3.0. Cả hai công nghệ ưu việt này đều có các chức năng hỗ trợ nha sĩ có thể dễ dàng thiết kế lộ trình niềng răng phù hợp nhất với tình trạng và mong muốn cải thiện của khách hàng. 

Bác sĩ Nguyễn Thái cũng phân tích những trường hợp cụ thể trong quá trình làm việc và được điều trị thành công bằng các công nghệ niềng răng của ViDental. Từ đó, người tham dự có cơ hội quan sát, trải nghiệm thực tế và chứng kiến hiệu quả của công nghệ có tác động tới nụ cười ra sao. 

Khách hàng tham dự được trải nghiệm công nghệ quét dấu răng bằng máy quét iTero 5D, quan sát hình ảnh răng thực tế theo các chiều, nhận thức được rõ ràng về các vấn đề răng miệng mà khách hàng đang gặp. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp niềng răng phù hợp cũng như nói về lộ trình niềng răng để khách hàng có thể nắm rõ về giải pháp. 

Chia sẻ về cảm nhận khi tới tham dự Ngày hội Niềng răng Công nghệ số – Xem trước nụ cười tương lai của Nha khoa ViDental, đa số khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, công tác tiếp đón và tư vấn. Chị Phạm Thị Kim Chi (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Tôi có ý định niềng răng cho con gái nên tranh thủ cháu đang được nghỉ hè, tôi đưa cháu tới để được bác sĩ tư vấn. Thật may mắn vì cũng đúng vào ngày bác sĩ Thái làm việc tại đây nên hai mẹ con chỉ phải đợi 15 phút là đã được vào khám rồi. Bác sĩ quét dấu răng và phân tích để cả hai mẹ con cùng hiểu rõ hơn về tình trạng răng khấp khểnh của cháu, sau đó đưa ra những lời khuyên về phương pháp niềng invisalign phù hợp để cải thiện khớp cắn cũng như kéo các răng về vị trí đúng mà không gặp vấn đề về thẩm mỹ. Tôi đã đăng ký niềng răng cho cháu tại ngày hội và được ưu đãi giảm 30% nên rất hài lòng”.

Chị Lê Nga (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu về Nha khoa ViDental Brace và bác sĩ Thái Nguyễn trước đó nên khi nhận được lời mời từ phía trung tâm, tôi đã tới thăm khám từ sớm để được trực tiếp gặp bác sĩ. Sau khi được trải nghiệm công nghệ quét dấu răng và biết rõ về trường hợp của bản thân, tôi nhận thấy bản thân khá phù hợp với phương pháp niềng invisalign, vừa không phải nhổ răng, vừa niềng răng đẹp và dễ dàng vệ sinh”.

Trong tháng 6 này, ViDental Brace dành tặng cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ niềng răng tại nha khoa những khuyến mãi hấp dẫn nhất, cụ thể như sau:

  • Đối tượng áp dụng: Toàn bộ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa ViDental Brace cơ sở Huỳnh Thúc Kháng
  • Thời gian áp dụng: 5/6/2024 – 31/07/2024
  • Nội dung chương trình:
    • Ưu đãi dành cho niềng răng Invisalign:
      • Gói Invisalign Essential: Giảm từ 50 triệu còn 35 triệu
      • Các gói niềng răng invisalign khác: Giảm 20%
      • Giảm 30% niềng răng invisalign cho nhóm khách hàng tuổi teen 
    • Ưu đãi dành cho niềng răng mắc cài:
      • Gói mắc cài kim loại: Giảm 20% trên tổng chi phí, chỉ từ 18 triệu/ 2 hàm
      • Gói mắc cài sứ, mắc cài sapphire: Giảm 15%, chỉ từ 39 triệu/ 2 hàm
    • Quà tặng check in: Dành tặng các phần quà đặc biệt từ Nha khoa ViDental với khách hàng chụp ảnh check in tại phòng khám

Nhanh tay liên hệ với ViDental Brace để được hỗ trợ thông tin và giải đáp thắc mắc về dịch vụ niềng răng ngay hôm nay. 

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309