Chi Phí Niềng Răng 1 Hàm Bao Nhiêu Tiền?

Niềng răng 1 hàm là phương pháp chỉnh nha sử dụng khí cụ, khay niềng để điều chỉnh các răng về đúng vị trí mong muốn trong cung hàm. Dưới đây là mức giá tham khảo:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Từ 20 – 40 triệu đồng cho 1 hàm.
  • Niềng răng mắc cài sứ: Từ 30 – 50 triệu đồng cho 1 hàm.
  • Niềng răng mắc cài mặt trong: Từ 60 – 80 triệu đồng cho 1 hàm.
  • Niềng răng không mắc cài (Invisalign): Từ 80 – 120 triệu đồng cho 1 hàm.

Niềng răng một hàm thường sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với niềng cả hai hàm.

Chi Phí Niềng Răng 1 Hàm Bao Nhiêu Tiền?

Chi phí niềng răng 1 hàm là một trong những câu hỏi phổ biến mà nhiều người quan tâm khi quyết định cải thiện nụ cười của mình. Giá niềng răng có thể dao động lớn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho phương pháp niềng 1 hàm:

LOẠI NIỀNG RĂNG GIÁ TRỌN GÓI
Niềng răng mắc cài kim loại thường 15.000.000 VNĐ/Hàm
Niềng răng mắc cài sứ hoặc nhựa 20.000.000 VNĐ/Hàm
Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi) 40.000.000 đến 45.000.000 VNĐ/Hàm
Niềng răng mắc cài trong suốt Invisalign 40.000.000 đến 45.000.000 VNĐ/Hàm
Niềng răng 1 hàm có mức giá khoảng 15 - 45 triệu/hàm
Niềng răng 1 hàm có mức giá khoảng 15 – 45 triệu/hàm

Các yếu tố chi phối đến giá niềng răng 1 hàm

Dưới đây là các yếu tố gây ảnh hưởng tới mức giá niềng răng 1 hàm, cụ thể như sau:

  • Phương pháp niềng răng: Mỗi phương pháp niềng sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường, niềng răng trong suốt sẽ có mức giá cao hơn so với các phương pháp khác.
  • Mức độ sai lệch của răng: Nếu bạn đang mắc các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, lợi, răng lệch lạc ở mức độ nặng sẽ khiến mức giá niềng răng tăng cao hơn so với thông thường.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Với những bác sĩ chỉnh nha có trình độ chuyên môn cao và đạt được kết quả tốt khi điều trị, chi phí niềng răng thường sẽ cao hơn các nha khoa khác.
  • Chính sách ưu đãi của cơ sở nha khoa: Giá niềng răng ở mỗi cơ sở nha khoa có sự khác nhau vì chênh lệch về thiết bị hỗ trợ, đội ngũ nha sĩ, chất lượng dịch vụ, ưu đãi đi kèm,...
  • Vị trí địa lý: Những nha khoa ở các thành phố lớn, khu vực trung tâm thường có chi phí cao hơn so với nha khoa ở các khu vực khác.

Niềng răng 1 hàm có tiết kiệm chi phí hơn niềng cả hàm không?

Niềng răng một hàm thường sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với niềng cả hai hàm. Điều này do các lý do sau:

  • Số lượng vật liệu sử dụng: Niềng răng một hàm sẽ cần ít vật liệu hơn, bao gồm mắc cài, dây cung và các khí cụ hỗ trợ khác.
  • Thời gian điều trị: Quá trình điều trị có thể ngắn hơn so với niềng cả hai hàm, do đó số lượng buổi khám và chỉnh sửa cũng ít hơn.
  • Phí dịch vụ: Phí dịch vụ thường tính theo số lượng hàm điều trị. Việc niềng một hàm sẽ có mức phí thấp hơn so với hai hàm.

Tuy nhiên, quyết định niềng răng một hàm hay cả hai hàm phải dựa vào tình trạng cụ thể của răng miệng và khuyến cáo của bác sĩ chỉnh nha. Trong một số trường hợp, niềng răng chỉ một hàm có thể không đạt hiệu quả tối ưu hoặc có thể gây ra các vấn đề về khớp cắn và sự hài hòa của hàm răng. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có phương án điều trị phù hợp nhất.

Niềng 1 hàm sẽ tiết kiệm chi phí hơn niềng cả hàm
Niềng 1 hàm sẽ tiết kiệm chi phí hơn niềng cả hàm

Bí quyết chọn giá niềng răng rẻ nhất

Dưới đây là các mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được phương pháp niềng răng rẻ nhất, cụ thể như sau:

  • Tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp niềng răng: Bạn nên tìm hiểu các thông tin như ưu điểm, hạn chế và giá của các dịch vụ niềng răng hiện nay như niềng mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay Invisalign.
  • Tham khảo ý kiến từ nhiều chuyên gia nha khoa: Hỏi ý kiến của các chuyên gia, nha sĩ giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được đánh giá chính xác tình trạng răng miệng và tư vấn phương pháp phù hợp nhất.
  • Tham khảo ý kiến của khách hàng đi trước: Những khách hàng đã niềng trước đó sẽ thường có nhiều kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn biết đâu là địa chỉ nên niềng, giá rẻ và không nên thực hiện bởi chất lượng kém.
  • So sánh giá và chất lượng: Bạn hãy tổng hợp và so sánh mức giá, chất lượng dịch vụ của các cơ sở nha khoa. Lưu ý rằng giá thấp không đồng nghĩa với chất lượng kém và giá cao cũng không đảm bảo chất lượng tốt hơn.
  • Xem xét phương thức thanh toán: Bạn nên hỏi kỹ càng về các hình thức thanh toán, gói hỗ trợ tài chính. Thông thường các nha khoa sẽ có các chương trình trả góp 0% hay khuyến mãi để giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về chi phí.
  • Đánh giá các yếu tố khác: Bạn cũng nên chú ý tới các yếu tố như thời gian thăm khám, điều trị, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất hay đánh giá từ khách hàng đi trước để lựa chọn được cơ sở phù hợp.

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc niềng răng bao nhiêu tiền 1 hàm. Để biết mình phù hợp với phương pháp niềng nào và mức giá cụ thể sẽ là bao nhiêu, bạn nên đến nha khoa để thăm khám và được bác sĩ tư vấn chi tiết nhất. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đã có thể giúp ích được cho bạn. Nếu còn câu hỏi nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở phía dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309