Niềng răng an toàn với ngày hội Open Day: ” Chúng mình đến tuổi niềng răng” của ViDental Brace

Sự kiện là cơ hội để các bậc phụ huynh tìm hiểu về các phương pháp niềng răng phù hợp với trẻ nhỏ từ các chuyên gia nha khoa hàng đầu

Với mục tiêu mang lại cho trẻ em Việt Nam một nụ cười tự tin khỏe manh, ViDental Brace tổ chức sự kiện Open Day với chủ đề “Chúng Mình Đến Tuổi Niềng Răng”. Đây là dịp đặc biệt để Trung tâm giới thiệu những công nghệ niềng răng tiên tiến, chia sẻ kiến thức về sức khỏe răng miệng, và cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí cho các khách hàng nhí và phụ huynh. 

Thông tin về chương trình:

  • Thời gian tổ chức: 8h30 – 12h, 7/7/2024 (Chủ nhật)
  • Địa điểm: ViDental Brace Hà Nội – 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: Tất cả các khách hàng đăng ký tới tham dự

Nội dung các hoạt động của chương trình vui lòng tham khảo thông qua hình ảnh dưới đây

Khám phá công nghệ niềng răng tại ViDental Brace

Tại sự kiện, các chuyên gia nha khoa của ViDental Brace sẽ giới thiệu tới khách hàng những công nghệ niềng răng đang được áp dụng tại trung tâm. Bên cạnh các phương pháp phổ biến như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign, các bác sĩ sẽ chia sẻ về các công nghệ mới như công nghệ quét dấu răng iTero, công nghệ Clincheck xem trước kết quả hay công nghệ CEPPRO phân tích thông số hàm răng. Toàn bộ các công nghệ này đều sở hữu những ưu điểm tiện lợi, mang lại tính thẩm mỹ cao cho nụ cười trẻ em. 

Tư vấn tình trạng răng miệng chuyên sâu miễn phí

Một trong những điểm nhấn của sự kiện Open Day: “Chúng mình đến tuổi niềng răng” chính là các khách hàng sẽ được trải nghiệm thăm khám các công nghệ niềng răng tại nha khoa và được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của ViDental Brace sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng cho từng khách hàng tham dự, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc chăm sóc và điều trị răng miệng. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được tư vấn chi tiết về quy trình niềng răng, chi phí và thời gian điều trị dự kiến, giúp họ có cái nhìn tổng quan và tự tin hơn khi quyết định niềng răng.

Tọa đàm “Hành trình niềng răng kì diệu”

Bên cạnh hoạt động thăm khám, các khách hàng sẽ được tham dự buổi tọa đàm “Hành trình niềng răng kì diệu” do bác sĩ Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn ViDental Brace trực tiếp chia sẻ. Buổi tọa đàm sẽ hướng tới tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng đúng cách, các dấu hiệu nhận biết cần niềng răng, và những ảnh hưởng tích cực của việc niềng răng đối với sức khỏe tổng thể và thẩm mỹ khuôn mặt. Những thông tin này không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc chăm sóc răng miệng mà còn thúc đẩy ý thức tự chăm sóc bản thân, đặc biệt là ở lứa tuổi trẻ em và thanh thiếu niên.

Hoạt động trải nghiệm cùng ưu đãi hấp dẫn

Để tạo không khí vui tươi, sôi động, ViDental Brace cũng tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như chụp ảnh check-in với các mô hình của bộ phim Inside Out, bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn dành cho người tham gia. Những hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ, có những trải nghiệm thực tế và thêm yêu thích việc chăm sóc răng miệng.

Nhân dịp sự kiện Open Day, ViDental Brace cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng tham dự. 

  • Khuyến mãi dành cho niềng răng Invisalign:
    • Gói Invisalign Essential: Giảm từ 50 triệu nay chỉ còn 45 triệu
    • Các gói niềng răng invisalign khác: Khuyến mãi 20%
    • Khuyến mãi 30% niềng răng invisalign cho nhóm khách hàng tuổi teen 
  • Khuyến mãi dành cho niềng răng mắc cài:
    • Gói mắc cài kim loại: Khuyến mãi 20% trên tổng chi phí, chỉ từ 18 triệu/ 2 hàm
    • Gói mắc cài sứ, mắc cài sapphire: Khuyến mãi 15%, chỉ từ 39 triệu/ 2 hàm

Với phương châm “Nụ cười hoàn hảo, sức khỏe trọn vẹn”, ViDental Brace luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo mỗi khách hàng đều có trải nghiệm thoải mái và hài lòng.

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309