TOP 15+ Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp HCM Uy Tín Nhất

Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố lớn nhất Việt Nam vì vậy không khó để tìm một địa chỉ nha khoa tốt, tuy nhiên chi phí tại đây lại vô cùng đắt đỏ. Chính vì vậy, nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm niềng răng trả góp HCM. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 15+ địa chỉ được nhiều người đánh giá cao nhất.

15 địa chỉ niềng răng trả góp HCM được đánh giá cao

Dưới đây là một số địa chỉ niềng răng trả góp HCM được nhiều khách hàng phản hồi chất lượng dịch vụ tốt, thủ tục đơn giản và có chi phí phải chăng nhất.

#1. Niềng răng trả góp HCM tại ViDental Brace – Chất lượng SỐ 1 thị trường

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là địa chỉ niềng răng CHUYÊN SÂU SỐ 1 hiện nay, trực thuộc Nha Khoa ViDental. Chính vì vậy, khi lựa chọn thực hiện dịch vụ tại đây, các bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình CHUẨN được kiểm định bởi Bộ Y tế, sử dụng các công nghệ, máy móc tối tân hàng đầu do các bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành.

ViDental hỗ trợ trả góp lãi suất là 0%, không phát sinh chi phí
ViDental hỗ trợ trả góp lãi suất là 0%, không phát sinh chi phí

Niềng răng trả góp tại ViDental Brace có một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Tiết kiệm TỐI ĐA chi phí

Chính sách niềng răng trả góp tại ViDental Brace áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng đủ 18 tuổi trở lên với tất cả các phương pháp niềng răng. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30 – 40% tổng chi phí chỉnh nha tùy vào gói dịch vụ cụ thể. Thời hạn hoàn tất thanh toán tại đây thường là 6 – 12 tháng. Đặc biệt, trả góp niềng răng tại ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế lãi suất là 0%, không phát sinh chi phí.

Để thuận lợi hơn cho khách hàng, hiện nay Viện đang liên kết với hầu hết các ngân hàng, đa dạng loại thẻ trả góp. Hơn nữa, thủ tục giấy tờ vô cùng đơn giản và khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi và quà tặng như khi trả thẳng.

  • ĐA DẠNG gói dịch vụ và phương pháp chỉnh nha

Sau khi thăm khám tổng quan, dưới sự tư vấn của bác sĩ khách hàng sẽ chọn được phương pháp niềng răng phù hợp bằng chất liệu kim loại, sứ, pha lê ở dạng truyền thống, tự động, hoặc mặt trong, hay niềng răng khay niềng trong suốt invisalign,… Bước tiếp theo chính là lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với bản thân.

Đối với dịch vụ niềng răng trả góp cho sinh viên hay bất kỳ đối tượng nào, ViDental đều cung cấp đầy đủ 3 gói là gói Tiêu chuẩn – Standard, gói Cao cấp – Premium và gói Đặc biệt – Luxury. Tùy vào từng mức độ hô, móm, lệch lạc,… cũng như nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn gói phù hợp, đảm bảo quyền lợi.

TÌM HIỂU NGAY: Thông Tin Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở TPHCM – Top 9 Chuyên Gia Trong Lĩnh Vực

ĐA DẠNG gói dịch vụ và phương pháp chỉnh nha
ĐA DẠNG gói dịch vụ và phương pháp chỉnh nha
  • Quy trình niềng răng đúng CHUẨN, hạn chế đau đớn

Các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tại Trung Tâm ViDental Brace được thực hiện theo một chuẩn ĐÚNG CHUẨN được kiểm định bởi Bộ Y tế. Điều này sẽ đảm bảo được việc răng dịch chuyển đúng hướng, đưa răng về vị trí chuẩn, ngăn chặn tình trạng xê dịch sau khi tháo niềng.

Chính những yếu tố này đã đem lại hiệu quả nhanh, chính xác và hạn chế tối đa việc nhổ răng, đem lại một nụ cười đẹp, tự tin cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: (+84) 963.000.804
  • Website: https://videntalbrace.com/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

#2. Nha khoa Up Dental

Phòng khám nha khoa Up Dental là một địa chỉ niềng răng trả góp HCM uy tín các bạn không nên bỏ qua. Tại đây áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% phù hợp với những khách hàng chưa đủ tiềm lực kinh tế chi trả ngay trong một lần.

Sau bước thăm khám, tư vấn các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về chi phí và cách thanh toán. Tại Up Dental khách hàng chỉ cần thanh toán 30% chi phí tương đương với 7 – 10 triệu đồng và trả góp 1 triệu/tháng cho đến khi thanh toán hết toàn bộ chi phí. Chính sách này rất phù hợp với các bạn sinh viên và người mới đi làm chưa đủ kinh phí để chi trả toàn bộ chi phí niềng răng.

Địa chỉ: Tại lầu 4 – Số 2 Võ Oanh, P.25, thuộc Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

#3. Phòng khám Elite Dental

Nha khoa Elite Dental là phòng khám được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy chi phí các dịch vụ, trong đó có niềng răng – chỉnh nha tương đối cao. Để giảm áp lực về tài chính cho khách hàng, nha khoa áp dụng chính sách trả góp không lãi suất.

Tại đây sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình chỉnh nha diễn ra thuận lợi. Nhờ đó các bác sĩ có thể tính toán chính xác thời gian niềng răng và lên phác đồ điều trị hiệu quả nhất theo từng giai đoạn.

Địa chỉ: 75 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, thuộc Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

#4. Nha khoa Parkway

Đây là phòng khám nha khoa có thế mạnh trong dịch vụ niềng răng, đặc biệt là chỉnh nha không mắc cài. Tuy nhiên chi phí niềng răng tương đối cao so với phần đa thu nhập của người Việt, vì vậy không phải ai cũng có điều kiện chi trả toàn bộ chi phí. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả khách hàng, nha khoa đã triển khai chính sách trả góp với lãi suất 0%.

TÌM HIỂU THÊM: Top 8 Nha Khoa Niềng Răng Quận 7 Nổi Tiếng Nhất

Đây là phòng khám nha khoa có thế mạnh trong dịch vụ niềng răng
Đây là phòng khám nha khoa có thế mạnh trong dịch vụ niềng răng

Sau bước thăm khám và lên phác đồ điều trị, nhân viên của nha khoa sẽ tư vấn chính sách niềng răng trả góp cho khách hàng. Chính sách này linh động và áp dụng được cho mọi đối tượng khách hàng, không nhiều thủ tục phức tạp.

Địa chỉ: Nằm tại số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, thuộc Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

#5. Nha khoa Quốc Tế Á – Âu

Đây là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, chú trọng mục tiêu chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho khách hàng. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa và các chuyên gia về Răng Hàm Mặt giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó, các trang thiết bị máy móc và công nghệ đóng vai trò quan trọng hàng đầu nhằm đem lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng.

Chính vì vậy, nếu đang có nhu cầu tìm nha khoa niềng răng trả góp HCM bằng phương pháp niềng răng mắc cài, hoặc không mắc cài, bạn có thể đến với Nha khoa Quốc tế Á – Âu. Đơn vị đảm bảo sẽ tư vấn chi tiết, chăm sóc chu đáo và bảo hành lâu dài với dịch vụ.

Địa chỉ: 32A Thủ Khoa Huân (Tầng 1 – 6), thuộc P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

#6. Phòng khám Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu là đơn vị có tiếng từ lâu đời, mang đến dịch vụ niềng răng chất lượng và giá thành hợp lý. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có nhiều chính sách ưu đãi, cũng như áp dụng chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0%. Đi kèm với các chính sách này chính là cam kết mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng và bảo hành dịch vụ nha khoa lâu dài.

Địa chỉ: 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, thuộc Q.5, TP.Hồ Chí Minh.

#7. Nha khoa Cao Thắng

Phòng khám Cao Thắng được thành lập vào năm 2004, trải qua 15 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị về Răng Hàm Mặt. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và cả mức chi phí điều trị.

Phòng khám Cao Thắng được thành lập vào năm 2004
Phòng khám Cao Thắng được thành lập vào năm 2004

Hoạt động với phương châm “Tận tâm – Chất lượng – Thẩm mỹ”, vì vậy nha khoa luôn cố gắng nỗ lực hết mình để xứng đáng trở thành địa chỉ đang tín cậy. Đơn vị đưa ra những giải pháp hợp lý, phù hợp với tình trạng răng miệng.

Địa chỉ: 15A Cao Thắng, Phường 2, thuộc Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.

#8. Nha khoa Nhân Tâm

Phòng khám nha khoa Nhân Tâm hiện đang là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng.

Nha khoa hiện nay đang sở hữu 21 ghế nha khoa, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu. Đặc biệt áp dụng triệt để quan niệm mới của ngành y tế “Can thiệp tối thiểu – Hiệu quả tối đa”, luôn ưu tiên mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, thuộc Phường 7, Quận 10, TP.HCM.

#9. Phòng khám Đức Hạnh

Nha khoa Đức Hạnh hiện là một trong số ít những nha khoa có hệ thống Labo sản xuất răng sứ riêng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Hoạt động với phương châm đề cao lợi ích khách hàng, đơn vị luôn tìm cách tối giản chi phí nhưng vẫn đảm bảo cung cấp những dịch vụ răng hàm mặt chất lượng mà giá rẻ.

Một số ưu điểm của nha khoa là:

  • Ưu tiên lợi ích của khách hàng, lấy đây là kim chỉ nam để hoạt động và phát triển.
  • Bảo vệ sức khỏe răng miệng, vẻ đẹp và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
  • Luôn tận tâm, tận lực mang đến các dịch vụ chất lượng.

Địa chỉ: 45 Trần Nhật Duật, thuộc Phường Tân Định, Quận 1, Tp.HCM.

#10. Nha khoa Peace Dentistry

Đây là một trong những địa chỉ nha khoa nổi tiếng về niềng răng trả góp số 1 tại HCM. Hoạt động với sứ mệnh “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng vững chắc nhất để Peace Dentistry phát triển”, vì vậy phòng khám không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng.

KHÁM PHÁ THÊM: Reivew 13 Nha Khoa Niềng Răng Quận 9 Uy Tín Nhất

Nha khoa Peace Dentistry có máy móc hiện đại
Nha khoa Peace Dentistry có máy móc hiện đại

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, điều trị chuẩn mức và trên hết là lấy y đức làm gốc. Ngoài ra, nha khoa cũng rất chú trọng đến khâu vô trùng, cũng như cập nhật các trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, thuộc P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM.

#11. Nha khoa Kim

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ niềng răng trả góp HCM chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là nha khoa Kim. Đây là một trong những hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được nhiều người biết đến.

Khi đến đây các bạn sẽ được thăm khám và chữa trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Trong đó niềng răng là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất, với đa dạng phương pháp niềng răng khác nhau phù hợp với tình trạng sức khỏe răng miệng. Đối với những đối tượng không đủ khả năng thanh toán 1 lần cho dịch vụ, nha khoa sẽ hỗ trợ trả góp 0%.

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc Đa Kao, Q.1, Tp.HCM.

#12. Phòng khám JW

Nha khoa JW là địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng cao cấp, được đông đảo khách hàng biết đến hiện nay. Khi lựa chọn niềng răng tại đây, bạn sẽ được cơ sở hỗ trợ trả góp với 2 đợt khác nhau:

  • Đợt 1 khi khách hàng đến khám và quyết định niềng răng sẽ được thanh toán khoảng 40% chi phí.
  • Đợt 2 bạn thanh toán 60% còn lại, trả thành trong 3, 6, 9 hoặc 12 tháng.

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, thuộc Bến Thành, Quận 1, TP HCM.

#13. Nha khoa Việt Smile

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng trả góp tại HCM thì nha khoa Việt Smile chính là địa chỉ uy tín các bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Tại đây đơn vị hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Nhờ đó những khách hàng chưa có điều kiện kinh tế cũng có thể sử dụng.

Nha khoa Việt Smile có cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Việt Smile có cơ sở vật chất hiện đại

Bên cạnh đó, ưu điểm của nha khoa là ở đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm và luôn trau dồi để nâng cao kiến thức, trình độ. Ngoài ra, các trang thiết bị, cơ sở vật chất đều được trang bị đầy đủ và cập nhật mới liên tục.

Địa chỉ: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118 đường 3/2, thuộc Phường 12, Quận 10, HCM.

GỢI Ý: Gợi Ý Thêm 15 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín TPHCM Được Đánh Giá Cao Nhất

#14. Phòng khám Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp với quy trình thăm khám và điều trị chất lượng. Chính vì vậy, đơn vị ngày càng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm để trao gửi nụ cười từ hàng trăm nghìn khách hàng.

Khi đến với phòng khám, các bạn sẽ được điều trị bởi các bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt ngoài hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, phòng khám còn tặng kèm chương trình ưu đãi giảm giá khác lên đến 30%. Nhờ đó khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng tài chính, thực hiện được mong muốn cải thiện nụ cười.

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, thuộc Q.Phú Nhuận, TPHCM.

#15. Nha khoa Asia

Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu. Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa sẽ được sử dụng dịch vụ và phương pháp điều trị chuẩn quốc tế, tuy nhiên giá thành lại vô cùng hợp lý.

Nha khoa Asia
Nha khoa Asia

Tại đây, các thiết bị, công nghệ, kỹ thuật nha khoa không ngừng được đổi mới hợp với thời đại. Đồng thời đội ngũ bác sĩ cũng thường xuyên được cập nhật kiến thức, chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế để đem lại chất lượng dịch vụ chuẩn chỉnh cho khách hàng.

Địa chỉ: 02 Man Thiện, thuộc Tăng Nhơn Phú A, Q9, HCM.

Cần ghi nhớ điều gì khi lựa chọn địa chỉ niềng răng trả góp Hồ Chí Minh?

Nhu cầu niềng răng – chỉnh nha tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên nhóm đối tượng có tình hình tài chính ở mức trung bình đang gặp vấn đề về chi phí. Bởi vậy dịch vụ niềng răng trả góp đã ra đời, song khi lựa chọn chương trình này các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nha khoa cần được Bộ Y tế cấp phép, đảm bảo có trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa, nhân viên y tế trình độ tốt, luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng.
  • Phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt, được bảo hành lâu dài và luôn sẵn sàng phục vụ, hỗ trợ khách hàng.
  • Tìm hiểu kỹ càng về các mức chi phí, chính sách thanh toán để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 15 cơ sở nha khoa niềng răng trả góp HCM được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, trước khi lựa chọn bất kỳ cơ sở nào các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, xem xét các khía cạnh để lựa chọn được địa chỉ phù hợp, tốt nhất cho bản thân.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309