Tổng Hợp 12+ Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Đối với tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh, hô, móm, thưa,… niềng răng – chỉnh nha chính là phương pháp tối ưu nhất giúp cải thiện hiệu quả, an toàn. Tuy nhiên, niềng răng ở đâu tốt khi hiện nay các phòng khám “mọc lên như nấm”. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về 12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, mời bạn đọc cùng tham khảo.

12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh ảnh hưởng đến kết quả chỉnh nha. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về 10 cơ sở nha khoa được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao nhất tại thủ đô.

#1. Niềng răng thẩm mỹ tại ViDental Brace

ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế nằm trong chuỗi trung tâm trực thuộc hệ sinh thái nha khoa PHỨC HỢP, TOÀN DIỆN, ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Tên đầy đủ của hệ sinh thái này chính là Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Trung Tâm ViDental Brace thực hiện đầy đủ chức năng thăm khám, điều trị, thẩm mỹ và cả công tác đào tạo, nghiên cứu, chế tác.

Nhờ đó, Trung Tâm ViDental Brace được hỗ trợ về mọi mặt, đem đến chất lượng DỊCH VỤ 5 SAO GIÁ PHẢI CHĂNG. Bởi vậy, giữa hàng ngàn cơ sở nha khoa, ViDental vẫn là đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng – chỉnh nha, trao gửi nụ cười.

Phương pháp niềng răng ĐA DẠNG, nổi bật là khay Invisalign
Phương pháp niềng răng ĐA DẠNG, nổi bật là khay Invisalign

Phương pháp niềng răng ĐA DẠNG

Để đáp ứng nhu cầu niềng răng – chỉnh nha của đa dạng khách hàng, hiện nay dịch vụ niềng răng tại ViDental Brace đang cung cấp đa dạng phương pháp khác nhau. Điển hình có thể kể đến một số phương pháp như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại.
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng.
  • Niềng răng mắc cài sứ.
  • Niềng răng trong suốt.
  • Niềng răng Invisalign.
  • Niềng răng mặt lưỡi/mặt trong.

Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của từng người. Trong đó, phương pháp mắc cài được đánh giá là có hiệu quả tốt và giá thành thấp hơn, còn phương pháp chỉnh nha không mắc cài lại được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tuy nhiên chi phí lại cao hơn rất nhiều.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề CAO và có chuyên môn VỮNG VÀNG

ViDental sở hữu đội ngũ nhân lực giỏi, giàu kinh nghiệm đã điều trị thành công cho 1000+ ca niềng răng – chỉnh nha từ dễ đến khó. Được biết tất cả các bác sĩ, chuyên gia của Trung Tâm đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại học Y danh giá trong nước và quốc tế. Đồng thời có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại các quốc gia có ngành y khoa phát triển, đảm bảo chất lượng luôn xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

Ngoài ra, hiện ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế còn liên kết và hợp tác với nhiều bác sĩ và chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha thẩm mỹ đến từ Pháp, Anh, Hàn Quốc,… Họ sở hữu trong tay hầu hết chứng chỉ chỉnh nha do Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO, Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ (AA0),… cấp.

Sở hữu trang thiết bị, công nghệ HIỆN ĐẠI, TÂN TIẾN đạt CHUẨN Châu Âu

Niềng răng – chỉnh nha là một trong những dịch vụ cần nhiều sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc nhất. Bởi vậy, Trung Tâm ViDental Brace không ngừng cập nhật các công nghệ và khí cụ tốt nhất, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu để áp dụng vào quy trình chỉnh nha.

TÌM HIỂU NGAY: Tổng Hợp Thông Tin Các Bác Sĩ Niềng Răng Giỏi Ở Hà Nội

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Đây là bệnh viện lâu đời và cũng là tuyến cuối điều trị các vấn đề Răng Hàm Mặt, trong đó có niềng răng – chỉnh nha. Bởi vậy, nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên niềng răng ở đâu tốt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy.

Bệnh viện nổi bật với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao đảm bảo hoàn thành hàng ngàn ca chỉnh nha từ khó đến dễ đều đạt được kết quả tối ưu nhất. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng như nắn chỉnh ngầm, nắn chỉnh cân xứng hàm,…

Địa chỉ: Nằm tại số 40 Tràng Thi, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐỌC THÊM: Tổng Hợp Các Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Hà Nội Được Tin Tưởng Nhất

#3. Bệnh viện 103

Bệnh viện 103 sở hữu phòng khám và điều trị răng miệng riêng biệt. Cụ thể bao gồm 1 phòng tiếp đón bệnh nhân, 2 phòng điều trị, cùng 1 phòng chụp X quang kỹ thuật số.

Hiện tại, phòng khám đang được trang bị các thiết bị được nhập khẩu từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển số 1 trên thế giới là Anh, Nhật. Điều này đã hỗ trợ cho các bác sĩ rất nhiều trong quá trình chẩn đoán, điều trị.

Về đội ngũ nhân lực của viện, các bác sĩ đang làm việc tại đây đều là những người có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Do đó, khách hàng đến đây niềng răng hoàn toàn không lo lắng gặp phải tình trạng đau nhức, ê buốt hay biến chứng sau niềng.

Địa chỉ: Nằm tại số 261 Phùng Hưng, thuộc Phúc La, Đông Anh, Hà Nội.

#4. Bệnh viện Quân y 108

Ngoài khám và điều trị cho các quận nhân, Bệnh viện 108 vẫn tiếp nhận điều trị cho cả người dân Hà Nội, cũng như các khu vực lân cận. Khoa Răng của bệnh viện đảm bảo có thể tiếp nhận chỉnh nha cho mọi trường hợp răng móm, hô, vẩu, khấp khểnh,… từ nhẹ đến nặng.

Bệnh viện Quân y 108
Bệnh viện Quân y 108

Bởi làm việc tại bệnh viện chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành với trình độ chuyên môn cao, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó, quá trình niềng răng cho khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhờ đó mang đến hiệu quả tối đa cho mọi giai đoạn thực hiện.

Hiện nay, khoa Răng đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị như nắn chỉnh nha cố định Bracket, cấy ghép Implant, tẩy răng trắng, hàn răng thẩm mỹ bằng Composite,…

Địa chỉ: Nằm tại số 1 Trần Hưng Đạo, thuộc Hai Bà Trưng, Hà Nội.

#5. Nha khoa Lạc Việt Intech

Phòng khám nha khoa Lạc Việt Intech nổi tiếng trong lĩnh vực niềng răng – chỉnh nha. Bởi vậy tại đây hiện đang tiếp nhận nhiều ca chỉnh nha hỏng, những trường hợp phức tạp mà không phải nha khoa nào cũng có thể đảm nhận.

Làm được điều này là nhờ vào việc sở hữu các yếu tố của một nha khoa uy tín như đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, cập nhật liên tục và cam kết, chi phí rõ ràng, minh bạch,…

Địa chỉ: Nằm tại số 160 Tây Sơn, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#6. Nha khoa Việt Smile

Kể từ khi thành lập, nha khoa đã hoạt động với phương châm “Đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu”, vì vậy Việt Smile ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với các dịch vụ tại đây, khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực. Đồng thời quy trình niềng răng theo đúng tiêu chuẩn được hỗ trợ bởi các máy móc nhập khẩu nguyên chiếc và vật liệu nha khoa đảm bảo an toàn 100%.

Ngoài ra, nha khoa còn áp dụng chính sách trả góp 0%, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính.

Địa chỉ: Nằm tại số 229 Giáp Nhất, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội.

CLICK TẠI ĐÂY: Niềng Răng Ở Đâu Tốt? Gợi Ý Ngay 21 Đơn Vị Nha Khoa Tốt Nhất Hiện Nay

#7. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris được thành lập vào năm 2014, trải qua gần 10 năm phát triển đơn vị này đã tạo được tiếng vang lớn và phát triển hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước. Các bác sĩ của phòng khám đã tiếp nhận và xử lý thành công cho hàng ngàn trường hợp niềng răng từ đơn giản đến phức tạp ở mọi độ tuổi.

Nha khoa Paris sở hữu cơ sở vật chất hiện đại
Nha khoa Paris sở hữu cơ sở vật chất hiện đại

Ngoài ra, nha khoa cũng rất chú trọng vấn đến khử trùng, khử khuẩn vì vậy đầu tư hệ thống lò hấp bằng tia cực tím hiện đại. Điều này giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh, tránh lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Địa chỉ: Nằm tại số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc 12 Thái Thịnh, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#8. Nha khoa Kim

Nha khoa Kim hay chính là Kim Dental – một trong những hệ thống nha khoa tư nhân được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Theo thống kê, đơn vị đã thực hiện niềng răng – chỉnh nha thành công cho hàng ngàn người bệnh với độ an toàn tuyệt đối.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Kim Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia cộng tác đều là những người có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất và máy móc cũng được xây dựng đảm bảo khiến khách hàng hài lòng. Bởi vậy khi đến với nha khoa bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng, đảm bảo lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp, đạt kết quả tối ưu.

Địa chỉ: Nằm tại số 162A, Tôn Đức Thắng, thuộc Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.

#9. Nha khoa Việt Đức

Trải qua 15 năm hoạt động, đơn vị này đang dần trở thành địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại thủ đô. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tận tình với bệnh nhân. Hiện tại nha khoa cũng đang áp dụng những kỹ thuật nha khoa hiện đại, như Braces 6s – kỹ thuật 2 trong 1 vừa chỉnh nha vừa chỉnh hình thẩm mỹ, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất.

Khi đến với phòng khám Việt Đức bạn có thể lựa chọn đa dạng phương pháp niềng răng như chỉnh nha mắc cài sứ, niềng răng mắc cài truyền thống,… Trong đó, đơn vị đảm bảo 100% máy móc, vật liệu nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Địa chỉ: Nằm tại số 84A, Hai Bà Trưng, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#10. Nha khoa Bảo Việt

Khi đến với nha khoa Bảo Việt, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, cẩn trọng từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho mỗi trường hợp. Tại đây đồng ý tiếp nhận tất cả các trường hợp gặp vấn đề về răng và hàm như hô, vẩu, răng khấp khểnh, thưa, mọc lệch,… các cấp độ từ khó đến dễ nhằm mang lại một khuôn mặt hài hòa và nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khám còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài niềng răng, đơn vị còn cung cấp một số dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như phục hình răng, làm trắng răng, bọc răng sứ với chi phí hợp lý.

Địa chỉ: Nằm tại số 8 Vũ Thạnh, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#11. Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tự hào là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Quá trình điều trị tại nha khoa được thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối, được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng kỹ càng, vì vậy càng làm người bệnh tin tưởng và đánh giá tốt hơn.

Tại đây, đội ngũ bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và được đào tạo bài bản, chuyên sâu về niềng răng. Bên cạnh đó, trang thiết bị máy móc đều đảm bảo hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chủ yếu từ những quốc gia phát triển về nha khoa như Anh, Pháp, Đức,…

Địa chỉ: Nằm tại số 6 Thái Hà, thuộc Đống Đa, Hà Nội.

#12. Nha khoa Shinbi Dental

Shinbi Dental là phòng khám nha khoa có trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ uy tín và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Dịch vụ đặc biệt được ưa chuộng tại đây là kỹ thuật niềng răng không mắc cài bằng khay invisalign. Đây là giải pháp chỉnh nha thế hệ mới được tính toán chuẩn xác vừa khít với khuôn miệng của từng người đang được đánh giá cao hiện nay.

Bên cạnh đó, nha khoa còn mang đến các giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ tối ưu cho từng đối tượng khách hàng như niềng răng mắc cài sứ, mắc cài pha lê, mắc cài kim loại, hay chỉnh nha không mắc cài,… Tùy vào tình trạng và nhu cầu của từng người, khi đến khám tại Shinbi Dental bạn sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ càng.

Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ chính sách thanh toán làm nhiều đợt hoặc trả góp với dịch vụ niềng răng. Điều này đã giúp giải quyết được đánh kể áp lực tài chính cho khách hàng.

Địa chỉ: Nằm tại số 33 Trần Quần Toản, thuộc Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Một số lưu ý cần nhớ khi lựa chọn địa chỉ niềng răng Hà Nội

Trong quá trình thăm khám và niềng răng tại Hồ Chí Minh, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bản thân:

  • Lựa chọn cơ sở uy tín, được Bộ Y tế hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Tuyệt đối không chỉnh nha tại những địa chỉ chui.
  • Chú ý thăm khám kỹ lưỡng và tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn phương pháp niềng răng.
  • Trong và sau quá trình chỉnh nha, các bạn cần thực hiện chăm sóc răng miệng đúng cách, đều đặn.
  • Thăm khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ để có những điều chỉnh kịp thời, tránh để xảy ra biến chứng xấu.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 12 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Các bạn có thể đi thăm khám tại các cơ sở công lập cũng như tư nhân để đảm bảo được tư vấn kỹ lưỡng, từ đó lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt nhất. Đồng thời việc tuân thủ theo đúng hướng dẫn bác sĩ chuyên khoa cả trong và sau điều trị sẽ giúp quá trình niềng răng – chỉnh nha đạt hiệu quả, an toàn.

THÔNG TIN BỔ ÍCH:

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5000+ Người đã thành công
hãy là người tiếp theo
Khách hàng trải nghiệm tại Viện niềng răng Vidental
Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Brace - Hà Nội: TT Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 963.000.804

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 963.000.804

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Brace - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Brace - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309